Đức Mẹ hiện ra ở những nơi nào trên thế giới !

Những lần Đức Mẹ hiện ra trên thế giới và lời nhắn nhủ của mẹ

Trãi qua nhiều biến cố thăng trầm trong lịch sử, hình ảnh Đức Mẹ hiện ra và ban ơn phước lành cho những nơi mà Mẹ đến đã được nhiều người chứng kiến và thuật lại. 
Những lời nhắn nhủ của Mẹ đã được cộng đồng người Công giáo chia sẻ lại, những nơi Mẹ hiện ra trên thế giới cũng đc mọi người biết đến rất nhiều, đó là những nơi nào.
7 lần Đức Mẹ hiện ra trên thế giới
7 lần Đức Mẹ hiện ra trên thế giới

Đức Mẹ hiện ra 7 lần trên thế giới.

Lộ Đức (Pháp) năm 1858

Tại một con suối bên cạnh hang đá Massabielle Đức Mẹ hiện ra với một cô bé 14 tuổi tên là Bernadette Soubirous, ở Lộ Đức nước Pháp, mẹ muốn Massabielle báo cáo với mọi người là xây một nhà nguyện ở nơi này bên cạnh con suối. Sau này con suối có nhiều phép lạ xảy ra. Đức Mẹ còn cho biết mình là ” Đấng Vô Nhiễm Nguyên Tội”
Hang đá nơi Đức Mẹ Lộ Đức hiện ra
Hang đá nơi Đức Mẹ Lộ Đức hiện ra

Fatima (Bồ Đào Nha) năm 1917

Tại Fatima Đức Mẹ hiện ra với 3 mục đồng tại một thung lũng Cova da Iria thuộc một vùng núi ở Bồ Đào nhà, đó là Lucia Santos, Francisco và Jacinta Marto . Mẹ hiện ra để nhắn nhủ cho các mục đồng phải ăn năn cầu nguyện vì thế giới bị chiến tranh tàn phá
Đức Mẹ hiện ra tại Fatima với 3 mục đồng
Đức Mẹ hiện ra tại Fatima với 3 mục đồng
Lời nhắn nhủ mang tính ngôn sứ được tiết lộ cho các em bé để các em nói lại với các nhà cầm quyền Giáo hội, Mẹ nhắc nhở và nhắn với các em rằng hãy siêng lần hạt mân côi có thể làm ngưng chiến tranh.
Đức Mẹ Fatima Bồ Đào Nha
Đức Mẹ Fatima Bồ Đào Nha
Có 50 000 người chứng kiến “Phép lạ Mặt trời nhảy” ở Fatima vào ngày chúa nhật 13 tháng 10 năm 1917.

Akita (Nhật) 1973 đến 1981

Tại Akita Đức Mẹ hiện ra với một nữ tu tên là Agnès Sasagawa Katsuko, một người phật giáo trở lại đạo công giáo.
Đức Mẹ hiện ra tại Akita Nhật Bản
Đức Mẹ hiện ra tại Akita Nhật Bản
Mẹ hiện ra để báo trước những thử thách mà quốc hội trãi qua. Hình ảnh Đức Mẹ hiện ra tại đây được tôn kính như là Đức Mẹ làm phép lạ được giám mục địa phương công nhận

Bêtania (Venezuela) năm 1976 đến 1988

Trong khoảng thời gian từ năm 1976 đến 1988 một người phụ nữ Venezuela đã chứng kiến Đức Mẹ hiện ra. Còn có một lần hiện ra tại đây 150 người hiện hiện chứng kiến đã thấy được Mẹ. Những lần hiện ra tại đây đều được giám mục địa phương công nhận.
Đức Mẹ hiện ra tại Betania
Đức Mẹ hiện ra tại Betania
Năm 2010, địa phận Metuchen (New Jersey, nước Mỹ) mở án phong chân phước và phong thánh cho bà Medano, bây giờ bà có tên là Maria Esperanza, nữ tỳ của Chúa.

Kibeho (Rwanda) năm 1981 đến 1986

Đức Mẹ hiện ra với ba em vị thành niên, Alphonsine Mumereke, Nathalie Ukamazimpaka và Marie-Claire Mukangango một thời gian trước vụ diệt chủng ở Rwanda. Mẹ xin ăn chay cầu nguyện và ăn năn trở lại.
Đức Mẹ hiện ra ở Kibeho
Đức Mẹ hiện ra ở Kibeho
Có nhiều em bé khác cũng thấy sự hiện diện của Đức Mẹ tại đây nhưng chỉ có lần Mẹ hiện ra với Alphonsine, Nathalie và Maria là được giáo hội địa phương công nhận. Ở đền thánh Kibeho, Đức Mẹ được tôn kính là «Đức Mẹ Bảy Sự Thương Khó».

Champion (Mỹ) năm 1859 

Một phụ nữ di dân trẻ ở miền Bắc Wisconsin nước Mỹ là Adèle Brise đã thấy Đức Mẹ hiện ra với lời nhắn hãy quy tụ các trẻ em nước Mỹ và dạy cho các em biết thế nào để được cứu rỗi.
Đức Mẹ hiện ra ở Champion Hoa Kỳ
Đức Mẹ hiện ra ở Champion Hoa Kỳ
Năm 2010, các lần Đức Mẹ hiện ra được giám mục địa phận Green Bay, Wisconsin công nhận và Đền thờ Đức Mẹ Cứu Giúp (Notre Dame du Bon Secours) được xây dựng nơi Đức Mẹ hiện ra. Hàng năm có rất nhiều đến đây hành hương.

Zeïtoun, Le Caire (Ai Cập) từ 1968 đến 1970

Tại òm Nhà thờ Chính thống Cốp Mẹ Maria một đám đông khoảng hơn 250 ngàn người đã trông thấy Đức Mẹ hiện ra trong đó có người công giáo người chính thống, người tin lành, người hồi giáo cũng như người không tin.
Đức Mẹ hiện ra tại Zeïtoun-LeCaire
Đức Mẹ hiện ra tại Zeïtoun-LeCaire
Ở đây đa số đám đông thấy Mẹ hiện ra chứ không có lời nhắn nào từ Mẹ. Vì các lần hiện ra là ở một nhà thờ chính thống Cốp ở Alexandria nên Thượng phụ chính thống Kyrillos VI đã công nhận.

Xem thêm:

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Bình luận trên Facebook