Giáo xứ Bạch Lâm và Hiện tượng Đức Mẹ Bạch Lâm hiện ra ?

Vào năm 2008, mọi người khắp nơi trên cả nước nói chung và người Công giáo nói riêng chia sẻ những câu chuyện, truyền tai nhau về một hiện tượng lạ, đó là Đức Mẹ hiện ra ở Giáo Xứ Bạch Lâm.
Dù hiện tượng này có thật hay chỉ là những lời đồn đoán thì điều đó cũng đều mang đến cho những người công giáo thêm niềm tin về Mẹ, về Chúa Giêsu, Vậy Đức Mẹ Bạch Lâm là ai, chúng ta cùng tìm hiểu bài viết sau đây.
Đức Mẹ hiện ra ở giáo xứ bạch lâm
Đức Mẹ Bạch Lâm

Sự Tích Giáo xứ Bạch Lâm nơi Đức Mẹ xuất hiện ?

Tượng Đức Mẹ Bạch Lâm tọa lạc trong khuôn viên Giáo xứ Bạch Lâm địa chỉ 56/3 Bạch Lâm xã Gia Tân 2 Thống Nhất Đồng Nai  thuộc giáo phận Xuân Lộc.
Giáo xứ Bạch Lâm
Giáo xứ Bạch Lâm
Giáo xứ Bạch Lâm là một thánh đường đẹp nhất nhì tại đây, giáo dân nơi đây đại đa số là người miền Bắc di cư vào năm 1954 cho đến nay. Tại Giáo xứ Bạch Lâm trước đây có rất nhiều hiện tượng lạ, nhiều người chứng kiến.
Giáo xứ Bạch Lâm nhìn từ xa
Giáo xứ Bạch Lâm nhìn từ xa
Có một khoảng thời gian cách đây hơn mười năm trước người ta kể cho nhau nghe chuyện Đức Mẹ hiện ra tại đây,nên có rất nhiều người khắp nơi đã đổ về để được một lần tận mắt được nhìn thấy Mẹ.
Đức Mẹ Bạch Lâm trong giáo xứ Bạch Lâm
Đức Mẹ Bạch Lâm
Tượng Đức Mẹ được đặt bên hông nhà thờ của giáo xứ Bạch Lâm, tượng Đức Mẹ rất đẹp thể hiện rõ trên khuôn mặt phúc hậu của Mẹ, tay mẹ đang vòng một chuỗi hạt mân côi.
Cận Cảnh Đức Mẹ Bạch Lâm
Cận Cảnh Đức Mẹ Bạch Lâm

Hiện tượng Đức Mẹ hiện ra

Chuỗi hạt của mẹ phát sáng

Cách đây khoảng chừng hơn 10 năm, vào ngày 09 tháng 07 năm 2008 đến ngày 27 tháng 07 năm 2008, theo nhiều người chứng kiến kể lại rằng, vào một buổi chiều có một nhóm trẻ chơi trong sân nhà thờ dưới chân tượng đài Đức Mẹ.
Bỗng nhiên chúng thấy chuỗi tràng hạt của mẹ phát sáng, chúng sợ quá liền chạy về và kể lại với mọi người, và mọi người đều đến để xem, có người đợi mãi đến tận đêm để được tận mắt nhìn thấy sự lạ và để cầu nguyện.
Đức Mẹ Bạch Lâm vào ban ngày và ban đêm
Đức Mẹ Bạch Lâm vào ban ngày và ban đêm

Nước mắt trên khuôn mặt Đức Mẹ

Hiện tượng Mẹ hiện ra càng thể hiện rõ hơn vào lúc chiều tối và đêm khuya, Mẹ hiện ra và cho mỗi người thấy một cách khác nhau, không ai giống ai, có người nhìn thấy khuôn mặt Mẹ dần biến sắc, đổi từ trạng thái vui sang buồn, có lúc nước mắt mẹ rơi lăn dài trên mặt mẹ, có khi nhìn thần thái mặt mẹ hiện diện như một người thật.
Hình ảnh Đức Mẹ Bạch Lâm Khóc
Hình ảnh Đức Mẹ Bạch Lâm Khóc
Khuôn mặt mẹ giữ nguyên hình hài diễm lệ, hiện tượng khuôn mặt mẹ thay đổi chỉ xuất hiện vào đêm khuya cho đến gần sáng, ban ngày mẹ lại trở lại thành hình hài của một bức tượng, sự việc này diễn ra liên tục trong vòng mấy ngày được rất nhiều người chứng kiến và chứng thực tại giáo xứ Bạch Lâm.
Đức Mẹ Bạch Lâm trong khuôn viên giáo xứ Bạch Lâm
Đức Mẹ Bạch Lâm trong khuôn viên giáo xứ Bạch Lâm

Đức Mẹ chảy dòng huyết lệ

Trong những đêm 23, 24, 25 tháng 7 vừa qua vào lúc 1giờ 30, Đức Mẹ đã khóc chảy huyết lệ, sự kiện này xảy ra chỉ trong thời gian ngắn, giữa mắt trái của Mẹ có thấy máu chảy vào tuyến lệ phía trong, chảy xuống góc mũi trái, rồi chảy ngươc lên mắt lại, rồi hết, có nhiều máy chụp và quay phim dã ghi được ảnh này.
Đức Mẹ Bạch Lâm
Đức Mẹ Bạch Lâm

Những sự kiện lạ có thật hay không?

Đối với đời sống tâm linh trong mỗi con người chúng ta, không phải tất cả mọi người đều được nhìn thấy Mẹ hiện ra, cũng không hẳn không có người nhìn thấy Mẹ.
Đức Mẹ Bạch Lâm
Đức Mẹ Bạch Lâm
Thực tế đã có rất nhiều người chứng kiến tại đây và thuật lại, không lẽ người ta lại đi lừa nhau, mà còn dám lấy hình tượng Đức Mẹ ra, nên chúng ta phải suy nghĩ lại.
Nhiều người đến xem tượng Đức Mẹ hiện ra
Nhiều người đến xem tượng Đức Mẹ hiện ra
Chúng ta không thể xác nhận và quả quyết là Mẹ đã hiện ra, nhưng cũng không thể chối cãi.
Trên thế giới và ở Việt Nam, những nơi có nhiều hiện tượng lạ, đa số tất cả cha xứ hoặc linh mục rất dè dặt, phủ nhật điều này.
Đức Mẹ Bạch Lâm
Đức Mẹ Bạch Lâm
Ở đây, linh Mục chánh xứ của giáo xứ Bạch Lâm, chưa bao giờ tỏ ra khó khăn và cấm cản. Ngài đã rất dịu dàng và tích cực giúp đỡ các khách hành hương có những phương tiện nghỉ ngơi, vệ sinh cách đơn sơ nhưng đầy đủ.
Giáo xứ Bạch Lâm Gia Kiệm Đồng Nai
Giáo xứ Bạch Lâm Gia Kiệm Đồng Nai
Ban thường Vụ Giáo Xứ, các Ban điều hành các đoàn thể, các giới,  phân công tác để giữ trật tự và quét dọn vệ sinh xứng hợp cho nơi tôn nghiêm, nơi thờ phượng.
Đức Mẹ Bạch Lâm
Đức Mẹ Bạch Lâm
Nhà thờ là con tim của giáo xứ, mặc dù buổi tối hôm xảy ra, Ngài đã tỏ ra bối rối ??? Nhưng sau đó đến nay, Ngài càng ngày càng can đảm đến dễ thương.

Xem thêm:

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Bình luận trên Facebook