Giới thiệu đôi nét về bàn thờ Công giáo  – Thiên Chúa Ninh Bình 

Đối với người Công giáo, bàn thờ là nơi thờ phượng linh thiêng, là nơi thể hiện niềm tin tôn giáo. Vì vậy, bàn thờ Công giáo – Thiên Chúa Ninh Bình cũng luôn xuất hiện trong mỗi gia đình các giáo hữu nơi đây. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho các bạn thông tin về ý nghĩa của bàn thờ Công giáo.

Khái quát đời sống Đức Tin của giáo dân Giáo phận Phát Diệm – Ninh Bình

Giáo phận Phát Diệm thuộc tỉnh Ninh Bình, ngôi nhà thờ Chính Tòa Phát Diệm được coi là kinh đô Công giáo của Giáo Hội Việt Nam. Hiện tại, giáo phận Phát Diệm – Ninh Bình có Giám quản tông tòa là Đức Cha Giuse Nguyễn Năng. Số linh mục đoàn trong toàn giáo phận là 115 linh mục với 79 giáo xứ.

Là Giáo phận được thành lập từ lâu nhưng số giáo dân vẫn còn rất ít, chỉ chiếm khoảng 15% dân số của cả tỉnh Ninh Bình. Vì vậy, hàng ngày càng linh mục và giáo dân vẫn không ngừng sống đạo giữa lòng dân tộc để truyền giáo niềm tin Kito giáo. Dẫu biết rằng còn nhiều khó khăn trông gai nhưng với lòng mến Chúa yêu Người, các Ki tô hữu nơi đây vẫn sẵn lòng làm chứng tá tin mừng. 

Bằng chứng là những ngôi nhà thờ tại giáo phận Phát Diệm được xây dựng rất công phu, các nhà dòng của tu sĩ năm nữ cũng được dựng lên rất nhiều. Từ đó, tạo sự chú ý tới những người chưa theo đạo Công giáo, là căn nguyên để họ tìm hiểu và biết đến Chúa hơn.

Ý nghĩa của bàn thờ Công giáo – Thiên Chúa Ninh Bình

Đối với các gia đình Công giáo tại giáo phận Phát Diệm, bàn thờ Công giáo – Thiên Chúa Ninh Bình là nơi thờ phượng vô cùng linh thiêng. Vì vậy, bàn thờ luôn được đặt ở nơi sang trọng và đẹp đẽ nhất trong nhà. Bàn thờ công giáo – Thiên Chúa Ninh Bình thường trưng bày 3 tượng gồm: Tượng Chúa Giêsu chịu nạn, tượng Đức Mẹ Maria và tượng ông Thánh Giuse. Bức tượng Chúa Giêsu chịu nạn sẽ được đặt ở giữa 2 bức tượng còn lại. 

Bàn thờ chúa mẫu treo tường 019 kết hợp bàn thờ gia tiên

Bàn thờ Công giáo sẽ được đặt ở trên cao trong không gian phòng khách để các thành viên trong gia đình có thể quy tụ lại mỗi ngày, cùng nhau đọc kinh, cầu nguyện. Đối với những người giáo dân giáo phận Phát Diệm – Ninh Bình, bàn thờ Công giáo là điều không thể thiếu trong gia đình. Không có bàn thờ Công giáo, những người con Chúa bỗng nhiên cảm thấy bơ vơ ngay trong chính ngôi nhà của mình. Có Chúa ở bên, những gánh nhọc nhằn của cuộc sống thường ngày cũng trở nên nhẹ nhàng hơn. 

Giới thiệu địa chỉ cung cấp bàn thờ Công giáo 

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều cơ sở chuyên cung cấp các loại bàn thờ Công giáo với đa dạng mẫu mã khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu bàn thờ phù hợp với không gian của gia đình. Tuy nhiên, việc đảm bảo chất lượng cũng như giá thành sản phẩm thì không phải cơ sở nào cũng như nhau. 

Bàn thờ Công Giáo là sản phẩm để trưng bày lâu dài, vì vậy, chất lượng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Mỹ nghệ Vĩnh Thịnh là một trong những cơ sở uy tín, chuyên cung cấp các mẫu bàn thờ Công giáo – Thiên Chúa Ninh Bình chất lượng với nhiều kiểu mẫu sang trọng.

Đến với Mỹ nghệ Vĩnh Thịnh bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như độ bền lâu dài. Đây cũng là cơ sở cung cấp bàn thờ Công giáo tại Ninh Bình giá rẻ nhất thị trường. 

Với đa dạng các mẫu và các kích thước, mỹ nghệ Vĩnh Thịnh tự tin mang đến cho các bạn những sản phẩm đẹp nhất, sang trọng nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các mẫu bàn thờ đẹp nhất hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Bình luận trên Facebook